ประวัติความเป็นมา

หมอ สุทิศา ทิศรุ่งเรือง ได้รับการสืบทอดความรู้การรักษาโรคข้อ กระดูก และกล้ามเนื้อจากบรรพบุรุษซึ่งมี ความรู้ในการรักษาโดยใช้ยาแผนโบราณ และสอบได้ใบอนุญาตการประกอบโรคศิลปะการแพทย์แผนไทย  เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2549 และได้เปิดคลินิกรักษาโรคข้อ กระดูก และกล้ามเนื้อ อัมพฤกษ์ อัมพาต โรคไต เบาหวาน ฯลฯ

รักษาโรคข้อ กระดูก กล้ามเนื้อ

รักษา
โรคปวดข้อ : อาการอักเสบ อาการปวด อาการบวมแดงบริเวณกล้ามเนื้อ ต้นคอ ข้อไหล่ ข้อเข่า ข้อมือ ข้อเท้า ข้อนิ้ว (นิ้วล็อค) ฝ่าเท้า เส้นเลือดขอด รองช้ำ ฯลฯ
โรคปวดหลัง : ปวดสะบัก ปวดเอว อาการชาลงขา และเท้า (หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาทหลัง, ขา)
โรคปวดข้อ : รูมาตอยด์ โรคเก๊าท์
โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต (โรคเส้นเลือดสมองตีบตัน) : กล้ามเนื้ออ่อนแรง แขนขาไม่มีแรง ชา ตะคริว

โรคไต - โรคเบาหวาน
โรคออทิสซึม (เด็กออทิสติก)
โรคดาวน์ซินโดรม (ปัญญาอ่อน)

เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ

ยาลดไขมันในเลือด

• ลดไขมันในเส้นเลืด (ตัวร้าย LDL)
  • ขับสารพิษออกจากร่างกาย เช่น ควันท่อไอเสีย, เริม, งูสวัด ฯลฯ
  • ทำให้ระบบทางเดินอาหารดี แก้อาการท้องอืด, ท้องเฟ้อ, กรดไหลย้อน, การขับถ่ายปัสสาวะ, อุจจาระ จะเป็นปกติ
  • ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งต่อมลูกหมาก ป้องกันเส้นเลืดสมองตีบตัน อันเกิดจากอาหารรสจัด (หวาน, มัน ,เค็ม, เผ็ด, เปรี้ยว)
    รับประทาน : วันละ 1 - 2 ซอง (ก่อนอาหารเช้าอย่างน้อย 1/2 ชม.) หรือหลังอาหาร 2 ชม. หรือก่อนอาหาร 1/2 ชม.